Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

@ Lùng sục" những điểm giải trí hot nhất quận 7

"Lùng sục" những điểm giải trí hot nhất quậ

( diadiemanuong.com )

Không có những khu du lịch rộng lớn cũng không quá quá nhiều khu nghỉ dưỡng. Thế nhưng, quận 7 chính là thiên đường giải trí tuyệt đẹp để bạn "gói gém" những kèo hot vào dịp cuối tuần, lễ tết.
Ảnh: tuyenemm
Ảnh: bhabykaren
Ảnh: nguyentrantiencong1991
Ảnh: tukj99
Không chỉ là điểm mua sắm, ăn uống nổi bật ở quận 7 mà đến với TTTM SC VivoCity bạn còn được khám phá sân chơi mới lạ với khu Công viên tầng thượng, sân chơi Vivo và khu vực vui chơi dành cho trẻ em.
Ảnh: baobao.ng
TTTM SC VivoCity với thiết kế 5 tầng rộng lớn, sang trọng và có nhiều tiểu cảnh ấn tượng. Chính vì thế, đây còn được giới trẻ yêu thích thể hiện phong cách chụp hình so deep, #ootd.
Ảnh: queenbee.bi
++++Địa chỉ: 1058 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM
2. Cresent Mall 
Ảnh: _kieren___
Ảnh: hn.nhatha
Ảnh: leha2512
Cũng giống như nhiều khu TTTM khác ở Sài Gòn, Crescent Mall được thiết kế đẹp mắt, sang trọng với 6 tầng với nhiều khu vực mua sắm, ẩm thực và giải trí. Tuy nhiên, với Cresent Mall bạn sẽ cảm nhận nhiều hơn thế giới mua sắm hiện đại và thỏa thích khám phá nhiều điểm vui chơi khác lạ.
Ảnh: p_jaeeun
Ảnh: quocdatt2810
Ảnh: lenoxuta
Ảnh: isabeltran_vn
Ảnh: phungtran103
Cresent Mall có khá nhiều khu chụp ảnh ấn tượng, thu hút không ít bạn trẻ trải nghiệm. Đây cũng là khu thương mại có nhiều sự kiện, trang trí bắt mắt hấp dẫn.
Ảnh: bibistupid
Ảnh: maymaychibi
Ảnh: nghi_real
Ảnh: myli.insta
++++Địa chỉ: 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
3. Cầu Ánh Sao
Ảnh: sonxemcao
Ảnh: f_mytien_26
Điểm đến hot nhất ở quận 7 không đâu xa lạ đó chính là cầu Ánh Sao, tọa lạc tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn hẹn hò lạng mạn của nhiều cặp đôi và những ai muốn "đổi gió" giữa lòng Sài Gòn.
Ảnh: chicky_tttop
Ảnh: dangbtrang
Ảnh: bbphutran
Ảnh: thedreamersproject
Cầu có chiều dài 170m, mặt cầu rộng 8,3m, được thiết kế cong hình mặt trăng và trang bị hệ thống đèn khủng nên cầu nổi bần bật về đêm. Điều đặc biệt là chiếc cầu tràn ngập ánh sáng này chỉ dành cho người đi bộ để ngắm cảnh.
++++Địa chỉ: Phú Mỹ Hưng, quận 7
4. Little Chair Coffee 
Ảnh: thuy.pinky.50
Nhỏ thôi, nhưng không gian ở đây khiến bạn chẳng thể rời mắt. Little Chair Coffee mang đến cho bạn những ký ức đẹp về tuổi thơ...nhưng chiếc tivi cũ kỹ, những viên gạch hoa được lắp đặt ngẫu nhiên và cả những món đồ cổ khó có thể tìm ra cái thứ 2.
Nếu bạn nào yêu những góc xưa âm thầm ở quán, góc nhỏ nồng mùi gỗ... âm nhạc dìu dịu thì có lẽ style quán mang phong cách vintage này sẽ khiến bạn ghiền đấy!. Ngoài ra, đồ ăn thức uống ở đây phá chế cũng khá là ngon, có giá từ 30k - 60k/phần.
Ảnh:P.J.N Nguyễn
Ảnh:Phuong Pham
Ảnh: starlinarox
++++Địa chỉ: 335 Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh
5. Tajmasago Resort 
Ảnh: fodderl
Ảnh: hoang_khai
Ảnh: sai0216
TajmaSago Resort là một trong những resort nghỉ dưỡng lý tưởng ở quận 7 với 19 phòng mang phong cách cổ điển và huyền bí, được trang bị các tiện nghi sang trọng. 
Ảnh: duminguyen
Điểm nổi bật của Tajmasago Resort đó chính là phong cách Trung Đông quý tộc kết hợp với nhiều họa tiết trau chuốt mái vòm đều tỉ mỉ. Đến đây, bạn có thể khám phá rạp chiếu phim 3D, thư viện, spa, phòng gym với trang thiết bị hiện đại, hồ bơi ngoài trời, phòng giải trí chung, khu vực hút thuốc, nhà hàng, quầy bar...
Ảnh: pangrya
Ảnh: quadeptrai
Ảnh: bop.2015
++++Địa chỉ: 6 Phan Văn Chương, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM
6. Hội Quán Bách Mộc - Tân Phú
Quán có không gian thoáng mát cạnh sông với phong cách resort giữa lòng đô thị Phú Mỹ Hưng. Đến đây, bạn không chỉ tìm cho mình một không gian yên tĩnh để thưởng thức ly cafe đậm vị mà còn được khám phá không gian ăn uống, tiệc garden buffet ấn tượng.
Hội Quán Bách Mộc - Tân Phú cũng chính là điểm đến quen thuộc để nhóm bạn hay gia đình thư giản vào dịp cuối tuần.
++++ Địa chỉ: 9 - 11 Tân Phú, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
7. Refresh Coffee
Quán Café bãi biển cát trắng ngay giữa lòng Sài Gòn, rất hợp cho những ai "thèm vị biển" nhưng chưa có dịp đi.
Màu chủ đạo của phòng là xanh dương, kèm theo những chiếc ghế tựa đúng chất biển khiến ta có cảm giác mình đang ở biển thiệt chứ chẳng chơi, 1 cảm giác hết sức thú vị. Và điểm độc đáo nữa đó chình là ánh sáng ở đây có thể chính tối sáng tùy ý, cho bạn tha hồ chọn muốn ngồi ở biển ban đêm...
++++Địa chỉ: 409 Lê Văn Lương, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh
Tinzon (H/ả: instagram, fb các địa điểm trong bải)
Viết bởi huynhtin09

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LINK HAY TIN HOT_______________________

LINK HAY TIN HOT_______________________
( Nhấn Vào Ảnh Trên Xem Tin Hot )

TIN TỨC GIẢI TRÍ

TIN TỨC GIẢI TRÍ
( Nhấn Vào Ảnh Trên Xem Tin Giải Trí )

TIN TỨC PHI NHUNG

TIN TỨC PHI NHUNG
( Nhấn Vào Ảnh Trên Xem Tin Phi Nhung )