Thứ Hai, 15 tháng 4, 2019

@ Phi Nhung mở nhà hàng chay kiếm tiền nuôi trẻ mồ côi

Phi Nhung mở nhà hàng chay kiếm tiền nuôi trẻ mồ côi

( tiepthigiadinh.vn )

Ngoài ca hát, Phi Nhung mở nhà hàng chay vào Năm 2016 để có thêm thu nhập lo cho cuộc sống của các con nuôi. Cô Đã Mở  một chi nhánh tại Q.5, TP.HCM
Có một tuổi thơ không được êm ấm như bao người khác nên ca sỹ hải ngoại Phi Nhung rất thấu hiểu cho những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống này. Không chỉ chăm làm từ thiện, nữ ca sỹ còn nhận nuôi và cưu mang mười chín trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ngoài công việc nghệ thuật chính, Phi Nhung mở nhà hàng chay để có thêm thu nhập nhằm trang trải cuộc sống cho chính mình và “đàn con” thân yêu.
Phi Nhung mo nha hang chay 2



Phi Nhung mo nha hang chay 3
Vì cuộc sống mưu sinh cũng như sở thích ăn chay Phi Nhung đã mở thêm nhà hàng chay thứ hai này

Dạo gần đây thấy Phi Nhung có vẻ rất bận rộn, hỏi ra mới biết Phi Nhung mở nhà hàng chay tại Q.5, TP.HCM để phát triển công việc kinh doanh riêng. Đây là nhà hàng chay thứ hai được Phi Nhung đầu tư sau khi một nhà hàng chay khác tại Q.1 đang dần đi vào ổn định. Là một nghệ sỹ lành tính, Phi Nhung chọn cho mình một lối sống tĩnh lặng, không xô bồ. Kinh doanh nhà hàng chay là cách Phi Nhung duy trì điều ấy vì cô có thói quen ăn chay cho tâm luôn thanh tịnh, tinh thần thư thái.
Phi Nhung mo nha hang chay 4



Phi Nhung mo nha hang chay 5
Phi Nhung mở thêm nhà hàng chay thứ hai với tên gọi Buddha

Mặc dù sự nghiệp ca hát rất thành công nhưng Phi Nhung mở nhà hàng chay để kiếm thêm thu nhập. Cuộc sống của cô và “đàn con” của mình ngày càng chật vât hơn khi các bé đã lớn và cần phải được phát triển trong một môi trường đảm bảo. Doanh thu từ công việc kinh doanh nhà hàng chay sẽ được Phi Nhung đầu tư cho các con, nhất là việc học. Một phần trong số đó sẽ được Phi Nhung làm từ thiện cho những người nghèo mỗi khi nữ ca sỹ tự tay mình tổ chức.
Phi Nhung mo nha hang chay 6
Phi Nhung mo nha hang chay 7



Phi Nhung mo nha hang chay 8
Phi Nhung cùng các con nuôi của mình vô cùng tất bật trong ngày khai trương

Không chỉ làm “bà chủ” Phi Nhung còn tất bật để nhà hàng luôn hoạt động ổn định. Ngày khai trương, nữ giọng ca “Về đây bên nhau” huỷ hết các show để vào bếp chuẩn bị các món ăn và phục vụ thực khách của mình. Hình ảnh Phi Nhung dân giã, mộc mạc chiên xào nấu nướng khiến những vị khách vô cùng thích thú và mong muốn ủng hộ những dự án từ tâm của cô nhiều hơn nữa.
Bài: Vương Huy Khôi
Tiếp Thị Gia Đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LINK HAY TIN HOT_______________________

LINK HAY TIN HOT_______________________
( Nhấn Vào Ảnh Trên Xem Tin Hot )

TIN TỨC GIẢI TRÍ

TIN TỨC GIẢI TRÍ
( Nhấn Vào Ảnh Trên Xem Tin Giải Trí )

TIN TỨC PHI NHUNG

TIN TỨC PHI NHUNG
( Nhấn Vào Ảnh Trên Xem Tin Phi Nhung )