Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

* 5 món chỉ 20.000 đồng cho người thích ăn vặt ở Sài Gòn

5 món chỉ 20.000 đồng cho người thích ăn vặt ở Sài Gòn

( vnexpress.net )
Xen giữa các bữa chính, bạn có thể tìm ăn bánh hẹ, cháo sườn hoặc đĩa bột chiên ở nhiều quán.
Bột chiênNói không ngoa, bột chiên là một trong những món đỉnh cao trong vô vàn món vặt ở Sài Gòn. Có mặt ở nhiều con đường từ trung tâm ra đến ngoại ô thành phố, bột chiên chiếm lấy tình cảm của nhiều người nhờ hương vị thơm ngon, dễ ăn, dễ tìm và giá cả phải chăng.
Bột chiên
Đây là một trong những món vặt được yêu thích nhất ở Sài Gòn. Xuất hiện ở nhiều con đường từ trung tâm ra đến ngoại ô thành phố, bột chiên có hương vị thơm ngon, dễ ăn, dễ tìm và giá cả phải chăng.
Chỉ cần bỏ ra từ 15.000 - 20.000 đồng là bạn đã có thể thưởng thức một đĩa bột chiên đầy đặn. Màu sắc của món ăn khi dọn ra kèm theo mùi trứng thơm nức mũi sẽ khiến bạn nuốc nước miếng không kịp. Nếu cảm thấy sợ hãi trước tinh bột, bạn có thể chuyển qua ăn nui chiên cũng hấp dẫn không kém.Địa chỉ gợi ý: hẻm 76 Hai Bà Trưng (quận 1), quán nhỏ ở hẻm 185 Võ Văn Tần (quận 3).
Chỉ cần bỏ ra từ 15.000 tới 20.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức một đĩa bột chiên đầy đặn. Màu sắc của món ăn khi dọn ra kèm theo mùi trứng thơm sẽ thu hút thực khách. Bạn cũng có thêm một lựa chọn khác là nui chiên.
Địa chỉ gợi ý: Hẻm 76 Hai Bà Trưng (quận 1), quán nhỏ ở hẻm 185 Võ Văn Tần (quận 3).
@@@@@

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LINK HAY TIN HOT_______________________

LINK HAY TIN HOT_______________________
( Nhấn Vào Ảnh Trên Xem Tin Hot )

TIN TỨC GIẢI TRÍ

TIN TỨC GIẢI TRÍ
( Nhấn Vào Ảnh Trên Xem Tin Giải Trí )

TIN TỨC PHI NHUNG

TIN TỨC PHI NHUNG
( Nhấn Vào Ảnh Trên Xem Tin Phi Nhung )